Search
× Search

ส่วนบริหารงานกลาง

"มุ่งสร้างสรรค์งานคุณภาพ บริการอย่างเป็นกัลยาณมิตร"

image

ส่วนบริหารงานกลาง
ประกาศเจตนารมณ์

ไม่รับของขวัญ และของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่
ทั้งทางตรงและทางอ้อม.

ไม่แสวงหาเพื่อให้ได้มาซึ่งของขวัญ และของกำนัลทุกชนิดหรือผลประโยชน์อื่นใดที่มิชอบด้วยกฎหมาย.

Read more

งานสารบรรณ

บริการระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ งานรับ-ส่ง พัสดุไปรษณีย์ งานรับฝาก-ส่ง เอกสารระหว่างประสานมิตร-องครักษ์ และงานผลิตเอกสาร

งานบริหารทั่วไป

บริการงานการประชุม ประสานงานพิธีการ งานงบประมาณ การเงิน พัสดุ และบุคคล งานจัดเลี้ยง งานสภาคณาจารย์และพนักงาน

งานบริหารความเสี่ยง

บริหารจัดการความเสี่ยงของมหาวิทยาลัย และแผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องสำหรับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต

ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

เพื่อให้บริการระบบสารบรรณรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์

ระบบรับ-ส่งพัสดุและไปรษณีย์

เพื่อให้บริการรับ-ส่งพัสดุและไปรษณีย์ภายในสำนักงานอธิการบดีด้วย Google sheet

ระบบการรับ-จ่ายไปรษณีย์ 

เพื่อให้บริการรับ-จ่ายไปรษณีย์ภายนอกด้วย Google sheet

การบริหารความเสี่ยง

เว็บไซต์การบริหารความเสี่ยงมหาวิทยาลัย

การจัดการความรู้

เว็บไซต์การจัดการความรู้มหาวิทยาลัย 


ส่วนบริหารงานกลาง

1

ผู้บริหาร

3

หัวหน้างาน

24

ผู้ปฏิบัติการ

Previous Next
  • ข่าวทั้งหมด / ล่าสุด
  • อบรม
  • องค์ความรู้
More
    โครงการจัดทำยุทธศาสตร์และแผนงานของส่วนบริหารงานกลาง ปี พ.ศ.2566 อบรม

    โครงการจัดทำยุทธศาสตร์และแผนงานของส่วนบริหารงานกลาง ปี พ.ศ.2566

    ส่วนบริหารงานกลางได้จัดโครงการจัดทำยุทธศาสตร์และแผนงานของส่วนบริหารงานกลาง ในวันที่ 27 มกราคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร และ...
    โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ "การปฐมพยาบาลขั้นพื้นฐานและการใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ (CPR&AED) " อบรม

    โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ "การปฐมพยาบาลขั้นพื้นฐานและการใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ (CPR&AED) "

    ส่วนบริหารงานกลาง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ "การปฐมพยาบาลขั้นพื้นฐานและการใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ...
    โครงการพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการอย่างมืออาชีพ อบรม

    โครงการพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการอย่างมืออาชีพ

    การบรรยายเรื่อง “The Guest Experience” (การสร้างประสบการณ์แก่ผู้รับริการ) และการประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “Service Culture...

    No content

    A problem occurred while loading content.



    image
    Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Srinakharinwirot University
    Back To Top